Saturday, 20/04/2024 - 19:02|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đồng Phú
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 - 2021

       Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Tân Sửu 2021; Sáng ngày 25/01/2021, trường THCS Đồng Phú đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2020 – 2021 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.

Toàn cảnh buổi lễ


      Đến dự buổi lễ sơ kết có anh Lê Ngọc Linh- trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh,  thầy giáo Trần Văn Thức – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Quang Vinh- Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng; cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và sự có mặt đông đủ của hơn 700 em học sinh.

Sau nghi lễ chào cờ, thầy giáo Nguyễn Quang Vinh đã thông qua “Báo cáo sơ kết học kì I năm học 2020-2021”. Trong bài phát biểu, thầy Hiệu phó nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được. Học kì I vừa qua, trường luôn tham gia tích cực các cuộc thi và đạt kết quả cao, cụ thể: Tham gia cuộc thi “nghiên cứu khoa học” của học sinh đạt 1 giải  ba; Thi HSG lớp 9 lớp cấp thành phố đạt 17 giải  ( 2 giải nhất, 4 giải nhì;  3 giải ba và 8 giải KK);  Dự thi cấp tỉnh đạt 5 giải ( 1 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải KK); Thi Hội khỏe Phù Đổng cấp TP đạt được 17 huy chương các loại (4 HC vàng; 5 HC bạc; 8 HC đồng). Ngoài ra, thầy giáo hiệu phó còn biểu dương và trao thưởng cho các tập thể lớp xuất sắc; biểu dương 377 em học sinh giỏi và rất nhiều học sinh có thành tích tốt trong các hoạt động của nhà trường.

     Thành quả đạt được là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong học kỳ tiếp theo. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.

Buổi lễ sơ kết tuyên dương khen thưởng học kỳ I năm học 2020 – 2021 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Thầy giáo Trần Văn Thức - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ

Thầy Nguyễn Quang Vinh- Phó hiệu trưởng thông qua báo cáo sơ kết HKI năm học 2020-2021



Tác giả: Đào Thanh Trà- THCS Đồng Phú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 128